Những ưu điểm của nhà xưởng xây sẵn đối với các nhà đầu tư

Last Updated on 03/07/2024 by daiphong

So với hình thức đầu tư, xây dựng nhà xưởng truyền thống, nhà xưởng xây sẵn (Ready-built factories – RBFs) mang lại nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư.

Yếu tố thời gian là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với nhà đầu tư mà chúng tôi rút ra được sau quá trình tư vấn, đồng hành. Nhà xưởng xây sẵn giúp rút ngắn thời gian thiết kế, xây dựng nhà xưởng, cho phép doanh nghiệp nhanh chóng bắt tay vào sản xuất và rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường.

uudiemnhaxuongxaysan

Ưu điểm của nhà xưởng xây sẵn đối với các nhà đầu tư

Nhà xưởng xây sẵn không yêu cầu chi phí mua đất và xây dựng, giảm đáng kể vốn đầu tư ban đầu cho doanh nghiệp.

Nhà xưởng xây sẵn có nhiều quy mô diện tích đa dạng, cho phép doanh nghiệp lựa chọn quy mô phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại và dễ dàng mở rộng hoặc thu hẹp theo yêu cầu. Doanh nghiệp cũng có thể chủ động quyết định thời hạn thuê, mang lại sự linh hoạt cho các doanh nghiệp có thể thử nghiệm thị trường trước khi cam kết thực hiện các bước đầu tư lớn hơn trong tương lai.

Hầu hết các nhà phát triển loại hình bất động sản công nghiệp xây sẵn đều cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện cho các nhà đầu tư, bao gồm việc xin các giấy tờ pháp lý cần thiết và hỗ trợ về tuyển dụng, hậu cần và các vấn đề pháp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CỤM CÔNG NGHIỆP YÊN DƯƠNG

Địa chỉ: Yên Dương - Ý Yên - Nam Định

Tel: 0961 716 777

Email: info@cumcongnghiepyenduong.com

Website: cumcongnghiepyenduong.com

 

    Translate »